CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Cách tính cước vận chuyển và thời gian giao hàng
- Các đơn hàng tại HelloMida sẽ được tính một loại phí vận chuyển duy nhất theo:
+ Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
+ Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của HelloMida

Phí giao hàng sẽ hiển thị trên website khi quý khách đặt hàng
- Thời gian giao hàng trung bình: 12-20 ngày

2. Người mua có được kiểm hàng trước hoặc đồng kiểm khi nhận hàng?
- HelloMida chưa hỗ trợ kiểm hàng khi nhận hàng, khách hàng chỉ có thể kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như Thông tin mua hàng và Tình trạng gói bọc sản phẩm. Nếu phát hiện gói hàng có dấu hiệu bị móp méo, dập nát, bị mở hoặc sai thông tin người nhận, khách hàng nên từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho HelloMida
- Khách hàng chỉ có thể mở gói hàng sau khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
- HelloMida khuyến khích khách hàng nên chụp ảnh gói hàng cả bên ngoài và bên trong, trước và sau khi nhận hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

3. Các hình thức thanh toán
- Khách hàng có thể tùy chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán sau:
+ Thanh toán trả trước 100%
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD)

HelloMida hỗ trợ các kênh thanh toán bên dưới:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Thẻ ATM nội địa
- Thẻ Visa/ Mastercard
- Ví điện tử MoMo