CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
- Sản phẩm, hàng hóa mà Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin hellomida.vn cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Khách hàng yêu cầu trả hàng, thông báo lỗi không quá hai ngày (02) kể từ ngày nhận hàng;
- Sản phẩm, hàng hóa không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện, tem,... cùng quà tặng kèm (nếu có).
2. HelloMida không đồng ý trả hàng đối với các trường hợp sau:
- Sản phẩm không còn nhãn, tag gắn trên sản phẩm
- Hộp và bao bì đi kèm sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc bị mất
- Phụ kiện hoặc quà tặng đi kèm sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị mất
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn 100% (trầy xước, rách, bẩn hoặc đã qua giặt, tẩy,..)
- Sản phẩm đã sửa (lên lai, bóp, bới, thay khuy,...)
3. Thời gian và quy định trả hàng - hoàn tiền:
- Đối với trường hợp Giao nhầm, sản phẩm lỗi, quý khách vui lòng gửi hình ảnh/ video sản phẩm lỗi cho HelloMida trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
- Trường hợp Khách hàng không nhận được hàng: trong vòng 48 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Khách hàng.
- Trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
4. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý giao dịch
- HelloMida rất tiếc chi phí vận chuyển từ nước ngoài về đến địa chỉ người mua sẽ không được hoàn lại trong trường hợp Trả hàng - hoàn tiền
- Trong trường hợp hàng hóa thỏa mãn Điều kiện trả hàng – hoàn tiền, HelloMida sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
Quy trình trả hàng và hoàn tiền:
- HelloMida tạo lệnh lấy lại sản phẩm trả hàng/ sản phẩm lỗi sau khi yêu cầu đổi trả được xác nhận
- Sau 1-2 ngày kể từ khi nhận được hàng hoàn, HelloMida sẽ thông báo kết quả khiếu nại hoàn trả hàng của bạn. Nếu khiếu nại hoàn tiền hợp lệ, HelloMida sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử quý khách sử dụng khi thanh toán.
Thời gian hoàn tiền:
5-7 ngày làm việc với thẻ ATM nội địa.
10-15 ngày làm việc với thẻ Visa/ Master/ JCB.
3-5 ngày làm việc với ví MoMo.
Trường hợp quý khách chưa nhận được tiền có thể liên hệ kiểm tra với ngân hàng sử dụng đối soát lại giao dịch hoàn tiền.
(*) Lưu ý:
- Đối với thẻ Visa/Master JCB, việc chuyển tiền vào tài khoản của quý khách có thể sẽ lâu hơn, dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
- Ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.
Các thắc mắc về đơn hàng, thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH
- Hotline: +84 866212120
- Email: CSKH@hellomida.vn
- Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây