ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

1. GIỚI THIỆU
- Chào mừng quý khách hàng đến với HelloMida - nhà bán lẻ các sản phẩm thời trang tại Việt Nam.
- Website Thương mại điện tử bán hàng (TMĐT) hellomida.vn do Công ty TNHH Mingliyin VietNam (“Công ty”) xây dựng hoạt động và vận hành.
- Sản phẩm được kinh doanh tại hellomida.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
- Hoạt động mua bán tại hellomida.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Tên Miền website TMĐT hellomida.vn do Công ty TNHH Mingliyin VietNam phát triển với tên miền giao dịch là: hellomida.vn
Định nghĩa chung:
- “Người bán” là Mingliyin VietNam, đơn vị cung cấp sản phẩm, hàng hóa đến khách hàng.
- “Khách hàng” Là người truy cập trên trang website này và/hoặc mua, sử dụng hợp pháp các sản phẩm, hàng hóa do Công ty cung cấp và có quyền sở hữu đối với sản phẩm, hàng hóa do mình mua, sở hữu theo quy định của pháp luật hiện hành.
Quy định và chính sách đăng tải trên hellomida.vn tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE
- Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách tạo một tài khoản (Account) theo nhu cầu sử dụng để khách hàng có thể mua bán trên website www.https://hellomida.vn/trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.
- Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.

3. Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

4. CHẤP NHẬN ĐƠN HÀNG VÀ GIÁ CẢ
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

5. THAY ĐỔI HOẶC HUỶ BỎ GIAO DỊCH TẠI HELLOMIDA
Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền sửa đổi hoặc chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
- Thao tác Hủy đơn hàng trên website đặt hàng
- Đã gửi thông báo bằng email đến CSHK@hellomida.vn hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0866.21.21.20 và được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận là tình trạng đơn hàng tại thời điểm đó có thể hủy hoặc sửa đổi được
- Trả lại hàng hoá đã nhận do lỗi từ nhà sản xuất với điều kiện chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó theo Chính sách đổi trả của HelloMida

6. THƯƠNG HIỆU
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

7. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT
Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

8. QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN
Có 2 hình thức thanh toán, Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Phương thức 1: Thanh toán bằng phương thức: Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD) ngay sau khi nhận được sản phẩm.
Phương thức 2: Thanh toán bằng Thẻ ATM hoặc thẻ Visa/ Mastercard
Phương thức 3: Thanh toán bằng ví điện tử
  • Lưu ý:
Số tiền Khách hàng phải thanh toán bao gồm tiền Sản phẩm, hàng hóa đã giảm giá khuyến mại (nếu có) và chi phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước "Thanh toán".
Đối với phương thức thanh toán 2 và 3, nếu sau thời gian thỏa thuận mà Công ty không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline: 0866.21.21.20 hoặc gửi đến email CSKH@hellomida.vn để khiếu nại và được hỗ trợ thông tin cũng như quy trình bồi thường (nếu có).

9. LUẬT PHÁP VÀ THẨM QUYỀN TẠI LÃNH THỔ VIỆT NAM
Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

10. THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ RIÊNG TƯ
Ngoài hệ thống lưu trữ dữ liệu của riêng mình, chúng tôi có thể sử dụng một số dịch vụ của bên thứ 3 để thu thập các thông tin (đã được mã hoá nặc danh) khi bạn sử dụng dịch vụ của Hello Mida. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm của bạn cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.

Các thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản trên Hello Mida:
- Tên họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính
- Nhận xét, đánh giá sản phẩm của bạn (bao gồm thông tin chữ, hình, và video do bạn cung cấp)
- Các thông tin đăng ký khác khi bạn chủ động tham gia các chương trình có thu thập thông tin này
Để sử dụng các tính năng như tìm bằng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự cho phép của bạn khi bạn muốn gửi hình cho chúng tôi

11. CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN
11.1. Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản của khách hàng trong các trường hợp sau:
- Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Khi HelloMida phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:
+ Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.
+ Tạo đơn hàng ảo
+ Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.

Tùy từng trường hợp, HelloMida sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

11.2. Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau:
- Có văn bản/thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc tất cả các giao dịch được thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về Tài Khoản đã được giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt phong tỏa tài khoản.
- Sau khi kiểm tra các giấy tờ/thông tin bạn cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,...), sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục việc tạm khóa/ phong tỏa tài khoản.